Hướng dẫn chi tiết cách tạo dáng sản phẩm trong phần mềm Crystallize
Bạn muốn tạo dáng sản phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp nhưng chưa biết phải làm sao? Vậy thì hãy trải nghiệm ngay phần mềm Crystallize - Một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng tạo dáng sản phẩm đẹp độc đáo để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Theo đó, để có được một tác phẩm hoàn hảo nhất thì bạn hãy sử dụng phần mềm đúng cách theo hướng dẫn dưới đây.
Bật mí 5 bước tạo dáng sản phẩm ấn tượng dễ thu hút khách hàng tiềm năng
Tạo dáng sản phẩm được xem là bước làm vô cùng quan trọng trong chiến dịch quảng bá kinh doanh của các doanh nghiệp lớn nhỏ. Bởi vì chỉ khi sản phẩm có được hình dáng bắt mắt thì nó mới dễ dàng gây được chú ý với khách hàng và thôi thúc họ đến khám phá, đặt mua. Nhưng không phải ai cũng biết cách thiết kế và tạo dáng sản phẩm ấn tượng ra sao. Vậy nên ngày hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn 5 bước thiết kế đơn giản để sản phẩm thu hút khách hàng tiềm năng.
Tạo dáng sản phẩm của Deeply giúp truyền đạt hiệu quả lợi ích sức khỏe to lớn của loại nước uống dinh dưỡng tốt cho đường ruột
Vừa qua, Studio Family and Friends đã thiết nên tên gọi và bao bì nhận dạng hình ảnh độc đáo cho thương hiệu chăm sóc sức khỏe đường ruột Deeply. Nổi bật lên trong đó là dòng chữ vẽ tay được thiết kế độc quyền kết hợp với biểu tượng bát dinh dưỡng nhân đôi thành chữ D độc đáo vô cùng.
Studio Buddy Creative tạo dáng chai độc đáo cùng với hoa văn in trên cát mịn cho dòng rượu rum Connie Glaze Vodka sắp ra mắt thị trường
Mới đây, Studio Buddy Creative có trụ sở tại thành phố Exeter đã phát triển thương hiệu và bao bì cho dòng sản phẩm Connie Glaze Vodka. Theo đó, mẫu chai thủy tinh hoàn thiện có thiết kế độc quyền trông giống như “các họa tiết gợn sóng trên bãi cát mịn màng” do thủy triều xô bờ tạo thành.
Pentagram thiết kế bao bì mang đậm bản sắc Liberty cho thương hiệu nước hoa toàn cầu
Lấy cảm hứng từ “những cách viết tắt độc đáo” của Liberty, một kiểu Logo LBTY mới đã được Pentagram cho ra đời. Nó được mô phỏng theo bản sắc riêng của thương hiệu nước hoa toàn cầu giúp Liberty được khách hàng nhận diện vô cùng dễ dàng. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ đưa bạn đi khám phá chi tiết hơn về cách tạo dáng sản phẩm độc lạ này.
London sẽ là thành phố đăng cai tổ chức Đại hội Thiết kế Thế giới 2025
Theo thông tin được đăng tải rộng rãi, Đại hội thiết kế thế giới 2025 kéo dài ba ngày tại thủ đô nước Anh sẽ được tổ chức cùng với Lễ hội Thiết kế Luân Đôn bao gồm các nội dung triển lãm, hội thảo, tọa đàm,... dành cho cộng đồng thiết kế nói riêng và công chúng nói chung. Chi tiết ra sao, chúng tôi cập nhật ngay bây giờ.
Natoora muốn tiến hành cuộc cách mạng dành cho hệ thống thực phẩm theo bản sắc mới hoàn toàn
Kiểu chữ tiêu đề kết hợp và các nhãn hiệu được vẽ bằng tay trong thiết kế của Justified Studio đã được triển khai nhằm mục đích truyền đạt “khát khao đột phá” của thương hiệu Natoora. Song song đó là khẳng định “tầm quan trọng về sự chăm chút của người trồng trọt” dành cho các loại nông sản của mình. Không để bạn phải chờ lâu hơn nữa, chúng ta sẽ cùng đi khám phá ngay bây giờ.
Pearlfisher kết hợp di sản văn hóa Mexico với hương vị đậm đà của cafe trong sản phẩm mới nhất - Kahlúa
Sau khi sử dụng các đặc điểm nhận dạng riêng biệt trên khắp thị trường Anh và Mỹ, Kahlúa muốn đưa biểu tượng đặc trưng của riêng mình vào trong sản phẩm được tạo hình mới nhất. Nó phải có được sự cân bằng giữa việc truyền đạt di sản và các thông tin xác thực nhất về loại cà phê mà Kahlúa sẽ tung ra thị trường. Và thành quả ra sao, chúng ta sẽ cùng nhìn ngắm ngay bây giờ?
Khám phá top 5+ phông chữ trang trí giúp tạo dáng sản phẩm độc đáo nhất tại Behance
Phông chữ trang trí là phương tiện tuyệt vời mà bạn có thể dùng để thêm bất kỳ điểm nhấn trực quan nào cho các dự án tạo dáng sản phẩm của mình. Vì khi được sử dụng song song với các phông chữ văn bản cổ điển, nó sẽ mang lại nét quyến rũ tương phản để hướng sự chú ý của người xem một cách hiệu quả nhất. Do đó, Behance đã cho ra đời rất nhiều phông chữ đẹp độc đáo để hỗ trợ người dùng gần xa. Dưới đây là top 5+ lựa chọn lý tưởng nhất mà bạn không nên bỏ qua.
Khám phá xu hướng thiết kế bao bì tạo dáng sản phẩm mới nhất tại Malaysia
Giống như bất kỳ quốc gia nào khác, nền văn hóa bản địa độc đáo của Malaysia ảnh hưởng rất nhiều đến các xu hướng thiết kế bao bì tạo dáng sản phẩm. Vậy tại đây hiện có bao nhiêu xu hướng thiết kế bao bì thịnh hành được ưa chuộng số 1? Chúng tôi sẽ cùng bạn điểm qua ngay sau đây để cập nhật thêm những kiến thức thú vị cho mình.
Điểm danh top 5 phần mềm thiết kế sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay
Để hỗ trợ người dùng thiết kế và tạo dáng sản phẩm đẹp độc đáo có rất nhiều phần mềm thông minh đã ra đời. Mỗi một phần mềm như thế sẽ sở hữu cho mình những công dụng và ưu điểm riêng để bạn dễ dàng lựa chọn theo mong muốn và nhu cầu của bản thân. Vậy trong rất nhiều lựa chọn hiện có, đâu là những phần mềm được ưa dùng nhất? Chúng ta sẽ cùng điểm danh ngay sau đây.
Studio SomeOne thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới cho Graft cùng với cảm hứng sáng tạo được lấy từ chi tiết lưới độc đáo
Được biết, các thiết kế mới mà Studio Someone sáng tạo cho Graft bao gồm cả chữ cái đầu đan lồng của thương hiệu đều được lấy cảm hứng từ món đồ kim loại độc đáo của chuyên gia chế tác trang sức kim cương nổi danh.
“Một thế giới kỳ diệu dành cho thú cưng” được mở ra trong các thiết kế của Ragged Edge dành cho Omlet
Các thiết kế mới sử dụng hình minh họa xúc giác 3D và các nhân vật dễ thương để “tôn vinh mối liên kết giữa thú cưng và con người” đã được Studio Ragged Edge sáng tạo riêng cho thương hiệu Omlet nổi danh.
Pantone hé lộ màu sắc “trẻ trung vượt thời gian” của xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm năm 2024
Theo Pantone, trong thiết kế bao bì và đa phương tiện, màu sắc của năm có thể được sử dụng để mang lại “cảm giác cổ điển” cho một dự án. Và trong năm 2024 này, thứ màu sắc trẻ trung nhưng vượt thời gian sẽ lên ngôi.
Thương hiệu Talou dành cho trẻ em nhắm đến “những người sáng tạo có ý thức” và “những bà mẹ có tâm”
Bộ nhận dạng hình ảnh mà Studio The Yard Creative thiết kế cho thương hiệu thời trang trẻ em Talou đã “tôn vinh lên niềm vui, sự sáng tạo và sự khám phá của tuổi thơ”.
Bộ nhận diện thương hiệu của Paist có thể phá vỡ thị trường kem đánh răng “cũ kỹ” trước đây
Được thiết kế bởi Studio Two Times Elliott, bộ nhận diện thương hiệu mới của Paist có kiểu chữ mô-đun hoạt động song song với bảng màu sáng và các hình thức 3D trừu tượng. Nó được dự đoán rằng sẽ tạo ra sự đột phá lớn trên thị trường kem đánh răng cũ kỹ hiện nay.