top of page

Dolce & Gabbana Casa đổ bộ vào London cùng với hai cửa hàng hoành tráng

Ánh sáng vàng ấm áp tỏa ra từ cửa hàng Dolce & Gabbana Casa trên đường Brompton đã tạo nên một vòng tay rộng mở chào đón những ai bước vào bên trong. Đây là một trong hai không gian mới của thương hiệu nổi tiếng ở London và không gian còn lại là một cửa hàng nằm ở tòa nhà Harrods dành riêng cho thế giới nội thất Dolce & Gabbana Casa được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2022 tại thành phố Milan xa hoa hàng đầu.
Sự ra đời của 2 cửa hàng kể trên là kết quả của sự hợp tác lâu dài giữa Dolce & Gabbana và Luxury Living Group, công ty đi đầu trong ngành nội thất sang trọng và phong cách sống hiện đại. Chi tiết ra sao, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay bây giờ.

Nhưng có lẽ độc đáo nhất là hệ thống các cột kèo được xây dựng kéo dài theo phong cách tân cổ điển hiện diện tại nơi đây. Chúng mang đậm phong cách Dolce & Gabbana khi được sơn phủ tông màu đen sang trọng vô cùng.
Tuy nhiên, phông nền này không phải là tấm màn che đậm màu kiểu Gothic mà thay vào đó, nó được tô điểm cùng với loại sơn mài bóng bẩy và chất liệu đá bazan cao cấp hàng đầu. Nhờ vậy mà bộ sưu tập các món đồ nội thất táo bạo bên trong Showroom được tôn lên hết vẻ đẹp độc đáo của riêng mình.
Khi bước chân vào đây, bạn sẽ nhìn thấy những món vật dụng có thiết kế cực kỳ trang nhã. Bởi vì bộ sưu tập Casa khám phá thế giới của những chiếc ghế bọc vải da có các họa tiết chiết trung thanh lịch hơn người.
Đi kèm với đó là bộ thảm lót, chao đèn, xe đẩy quầy bar và bộ bàn ăn được trang trí bằng các món đồ dùng mang phong cách độc lạ. Chúng được in ấn thêm các họa tiết rực rỡ xuất hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập Casa ấn tượng này.

Đặc biệt, khu vực trưng bày nước hoa Blu Mediterraneo bên trong cửa hàng của Dolce & Gabbana ở Luân Đôn được lát gạch Địa Trung Hải, báo hoa mai và ngựa vằn hết sức ấn tượng. Kết hợp với đó là khu vực trưng bày xe kéo Carretto Siciliano thể hiện sự náo loạn của các gam màu rực rỡ và khu vực bày bán sản phẩm Oro24K mang phong cách Baroque sang trọng hút mắt người. Riêng Logo DG lại được treo khéo léo ở vị trí rất vừa tầm nhìn.
Nhìn chung thì các chi tiết thiết kế bên trên đưa con người ta đi khám phá ranh giới của sự sáng tạo trong không gian nội thất riêng biệt. Vậy nên bất kỳ ai được một lần chiêm ngưỡng và trải nghiệm nơi đây đều có được ấn tượng khó phai cho mình.
Nói tóm lại, bộ sưu tập Casa thể hiện sự phát triển hữu cơ trong tầm nhìn sáng tạo của Dolce & Gabbana. Trong đó chất lượng thiết kế và cách hiện thực hóa nó đều được triển khai theo phong cách Made in Italy truyền thống của thương hiệu. Cho dù đó chỉ là đường khâu của chiếc ghế sofa hay đơn giản hơn là cách trưng bày của các món đồ dùng nội thất trong cửa hàng.

Thu Lành (theo Wallpaper*)

bottom of page