KIẾN THỨC THIẾT KẾ IN ẤN

Hệ thống nhận diện Thương hiệu là gì?

Hệ thống nhận diện Thương hiệu được bắt đầu bằng tên (Brand name) và Biểu trưng (Logo) Thương hiệu, nó được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu, từ những ứng dụng cơ bản nhất trong kinh doanh là tấm Danh thiếp cho đến một website hay một chiến lược quảng cáo rầm rộ. Hệ thống nhận diện Thương hiệu làm tăng thêm nhận thức về Thương hiệu, xây dựng tính ổn định và vị thế của Doanh nghiệp trên thương trường.

 Logo - Bảng hiệu theo thuyết Phong Thủy

Logo - Bảng hiệu theo thuyết Phong Thủy

Logo của một công ty phải thể hiện hình ảnh và mục tiêu thương mại của công ty, phản ánh các chức năng hoạt động của công ty đó. Nó phải tạo ra hình ảnh tích cực của công ty đó bằng cách phát huy tối đa những thông tin thuận lợi dưới dạng ký hiệu và họa tiết. Qua việc khắc họa các hoạt độngvà tiêu chuẩn quản lý của công ty, nó đã quảng cáo công ty một cách tinh tế với những khách hàng chọn lọc.

Ý nghĩa của màu sắc và thương hiệu

Một thương hiệu nên dùng màu sắc trái ngược với màu sắc của thương hiệu cạnh tranh
Một cách khác để làm nổi bật thương hiệu là dùng màu sắc. Nhưng màu sắc không phải là thuộc tính dễ dùng. Có hàng ngàn từ ngữ để chọn nhằm tạo ra một cái tên độc đáo, nhưng màu sắc thì không nhiều.

Giới thiệu chung

Designplus được thành lập bởi những thành viên đầy tâm huyết trong lĩnh vực thiết kế sáng tạoin ấn quảng cáo.

 

Designplus chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để sáng tạo ra những mẫu thiết kế mang giá trị cao nhất đến cho khách hàng.

Chi tiết..

Kiến thức

Tin tức tổng hợp

Xem nhiều nhất

ping auto